Danh mục sản phẩm
Lịch cúp điện
Tỷ giá
Thống kê truy cập

  Lượt truy cập: 305456
left Chi tiết right
CAM KẾT CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ

A. Cam kết về chất lượng sản phẩm:

DOOSAN POWER VINA cam kết chỉ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chính hãng theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất, đảm bảo đúng chất lượng hàng hoá với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và theo đúng các tính năng kỹ thuật của sản phẩm như đã chào hàng

-  Bảo đảm mỗi sản phẩm trước khi xuất xưởng đều phải qua thực hiện kiểm tra tại xưởng để loại trừ sự cố có thể xảy ra trong thời gian sớm nhất, nhằm đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt với độ tin cậy cao, thoả mãn nhu cầu của khách hàng.

 

B. Cam kết về phục vụ trước bán hàng:

Kỹ sư của công ty sẽ tư vấn kỹ thuật trước bán hàng cho quí  khách như: lựa chọn công suất máy,  thiết kế phòng để máy, giải pháp thoát khói, thoát nhiệt cho máy..v..v… nhằm giảm thiểu tối đa mức đầu tư của quí khách.

 

C. Cam kết về phục vụ sau bán hàng:

- Giao hàng đúng thời gian, lắp đặt, chạy thử, cùng khách hàng kiểm tra các phụ tùng và các tài liệu kỹ thuật kèm theo máy, sau đó phối hợp với khách hàng trong công tác nghiệm thu.

- Tư vấn và đào tạo kỹ thuật miễn phí cho nhân viên thao tác và nhân viên bảo trì.

- Sau khi bàn giao máy cho khách hàng, trong thời gian bảo hành, nhân viên kỹ thuật của Công ty sẽ đến chăm sóc máy định kỳ 3 tháng 1 lần (miễn phí) nhằm đảm bảo cho thiết bị của khách hàng hoạt động trong điều kiện tốt nhất.

- Phụ tùng thay thế chính hãng luôn có sẵn, cung cấp với giá gốc

- Sau khi nhận được yêu cầu khách hàng, chậm nhất sau 24 giờ, các nhân viên kỹ thuật của công ty sẽ tiếp xúc trực tiếp với khách hàng để hiểu rõ yêu cầu.

- Sẵn sàng tư vấn kỹ thuật và cung cấp mọi dịch vụ cho khách hàng kể cả khi máy đã hết hạn bảo hành.

 

          Trân trọng!

Sản phẩm mới
DOOSAN DP180LB
Giá : Liên hệ
Giá bán: 0

DOOSAN P158LE
Giá : Liên hệ
Giá bán: 0

DOOSAN D1146
Giá : Liên hệ
Giá bán: 0

Đối tác
Bản đồ
no photo
Hỗ trợ trực tuyến
Mr.Tú - CS Khách hàng
0934.456.999
Hỗ trợ